Lợi ích của WEBSITE BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

 Lợi ích của WEBSITE BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

-         Website giúp bạn bán được hàng mọi lúc mọi nơi ngay cả khi bạn đang ngủ hay dịch bệnh hay bạn không có cửa hàng hay nhãn hàng cụ thể.

-         Website giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian ngay cả khi bạn bận chăm con, làm việc nhà, không có tiền thuê người giao hàng hay bán hàng.

-         Website giúp bạn chạy quảng cáo cho mọi người biết đến ngay và luôn biết rõ ràng chi tiết cụ thể đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình; đở tốn bảng hiệu băng rôn, phát tờ rơi, đăng báo, đăng quảng cáo ở các kênh khác;

-         Website giúp khách hàng dễ dàng tương tác với bạn hơn trực tiếp trên web bạn bằng các công cụ tiện ích trực quan như: gọi điện thoại, nhắn tin, chat facebook, chat zalo, gửi email, ...

-         Website giúp bạn dùng để viết bài, đăng bài, hình ảnh, video, facebook, zalo, youtube,... để PR, giới thiệu, quảng bá, quảng cáo về sản phẩm và hình ảnh thương hiệu cửa hàng mình cho khách hàng xung quanh địa điểm bán hàng của mình biết đến hoặc là khách hàng trền toàn quốc hay thế giới biết đến để họ có thể gọi đặt mua qua điện thoại hoặc đặt mua trực tiếp trên web mọi lúc mọi nơi ngay cả khi bạn đang ngủ.

-         Website giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi khách tự đặt món trước khi đến quán, hoặc gọi giao món tận nơi, hoặc tới quán tự đặt món không cần xem menu rồi mới đặt đỡ tốn thời gian cho nhân viên tránh được sai sót, quán có thể thu tiền trước của khách trước khi đặt món hoặc giao món và thu tiền luôn tránh sai sót và đỡ tốn công cho nhân viên phải tốn nhiều thời gian cho một khách hàng.



ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA WEB CHUYÊN NGHIỆP:

-         Website giúp bạn cân đo đong đếm được số lượng khách hàng, biết được bao nhiêu lược khách hàng quan tâm và sẳn sàng mua hàng.

-         Website giúp bạn biết được khách hàng đánh giá về sản phẩm hay dịch vụ của mình tốt hay xấu để mà tổ chức lại cho tốt nhất phù hợp với khách hàng.

-         Website giúp bạn biết rõ danh thu + chi phí và lợi nhuận của mình mỗi ngày mỗi lúc mỗi nơi mà không cần kế toán…

-         Website giúp bạn biết được số lượng sản phẩm bạn bán chạy mỗi ngày; sản phẩm nào không bán chạy, tồn kho bao nhiêu…

-         Website giúp bạn biết phân biệt được khách nào là khách VIB, họ hay mua sản phẩm nào nhất, sở thích, chỗ ngồi, vị trí và bạn bè của họ.

-         Website giúp bạn có hệ thống chăm sóc không bỏ sót bất cứ một khách hàng nào từ lúc họ đến với bạn cho đến lúc bạn không quan tâm đến họ nữa thì thôi.

TÓM LẠI:

-         Website giúp bạn phân tích đánh giá khách hàng, sản phẩm, thu nhập, chi phí, tồn kho, lương, nhân viên, … và quá trình kinh doanh của mình trung thực rõ ràng nhất quán mọi lúc mọi nơi.

-         Website giúp bạn là thương hiệu duy nhất của bạn không trùng lắp với ai, không phụ thuộc vào facebook, zalo, google hay các trang mạng xã hội khác vì bản thân chúng cũng là những trang web giống bạn.

Chia sẻ với

Cùng Thể Loại

Bài Trước
Bài sau
Next Post »